บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จับมือ วีรสุ กรุ๊ป จัดงานเปิดตัว La Marzocco Linea Micra ในธีม Bring the Cafe Home ให้คุณได้สัมผัสเครื่องทำกาแฟตัวใหม่ที่แรกในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 19 -20 พฤศจิกายน 2565 บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดยคุณ คุณอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร จับมือกับคุณ คุณวาสุ สุธีโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีรสุ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “SAWASDEE LINEA MICRA by Verasu x Boncafe (Thailand)” เปิดตัว La Marzocco Linea Micra ในธีม Bring the Cafe Home. ให้คุณได้สัมผัสเครื่องทำกาแฟสำหรับใช้ในบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง La Marzocco ที่แรกในประเทศไทย

นับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์เครื่องทำกาแฟชั้นนำจากอิตาลีอย่าง La Marzocco ในการเริ่มต้นขยายตลาดสู่ลูกค้าในกลุ่ม End-consumer ผ่านความร่วมมือของวีรสุ กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนคุณภาพดีระดับไฮเอนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ครั้งนี้บอนกาแฟนำเครื่อง La Marzocco Linea Micra เครื่องทำกาแฟขนาดกระทัดรัด ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน มาเปิดตัวที่วีรสุพร้อมด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ เมื่อซื้อเครื่องภายในงาน รับฟรี! La Marzocco Limited Gift Box มูลค่ากว่า 6,000 บาท จาก La Marzocco และเมื่อวางเงินมัดจำ Pre-order ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2565 รับทันที ส่วนลด 5% และที่พิเศษกว่านั้น บอนกาแฟยกเครื่องมาให้คุณลองเล่น และจับจองได้ก่อนใคร ผ่านกิจกรรม WorkShop : Ready, Set, Brew สัมผัสเครื่องทำกาแฟ และ Brew’s Table Coffee Course สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟ 3 เมนูพิเศษจากเครื่อง Linea Micra และร่วมพูดคุยกับ คุณตูน Bluetamp บาริสต้า และ Youtuber ชื่อดังใน Coffee Talk Session นอกจากนี้ยังมีกาแฟแจกให้ชิมฟรีตลอดทั้งงาน

La Marzocco Linea Micra ด้วยมาตรฐานตัวเครื่องแบบเดียวกับที่ใช้ในคาเฟ่ อัดแน่นมาในขนาดตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ใช้งานง่ายประสิทธิภาพทรงพลังสมชื่อแบรนด์ La Marzocco ออกแบบโดยการย่อส่วนมาจากเครื่องทำกาแฟสุดฮิตอย่าง Linea Classic S เรียกได้ว่า Linea Micra เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบโจทย์การทำกาแฟในบ้านด้วย ขนาดตัวเครื่องกระทัดรัด แต่ก็ให้คุณได้ลิ้มรสเอสเพรสโซ่แบบต้นตำรับเหมือนได้บาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ดื่ม และด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย สะอาดตา และไม่ว่าจะผ่านไปนานสักแค่ไหน เครื่องนี้ก็จะยังคงสวยโดดเด่น Linea Micra มีทั้งหมด 7 สีให้คุณเลือกจับคู่ให้เข้ากับครัวคุณได้อย่างลงตัว ยกระดับห้องครัวสู่คาเฟ่ส่วนตัวได้เลย

เครื่องทำกาแฟแบรนด์ La Marzocco ตอนนี้ได้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าเป็นรายแรกๆ และจำหน่ายในประเทศไทยนานกว่า 10 ปี นอกจากนี้บอนกาแฟยังมีทีมช่างชำนาญการซ่อมที่มีประสบการณ์ซ่อมเครื่องทำกาแฟแบรนด์ La Marzocco โดยเฉพาะมากกว่า 10 ปี โดยไปเรียนรู้การซ่อมเครื่องถึงอิตาลี และมีการอัปเดตฟีเจอร์เครื่องทำกาแฟพร้อมเทคโนโลยีใหม่ของ La Marzocco อยู่เสมอ

สำหรับลูกค้าท่านใดอยากได้คำแนะนำเพิ่มเกี่ยวกับเครื่องทำกาแฟ “La Marzocco” สามารถติดต่อ และสอบถามได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/boncafethailand และ www.boncafe.co.th

#SawasdeeLineaMicra #VerasuXBoncafeThailand #LineaMicra
#LaMarzoccoHome #LaMarzocco #OfficialDistributor #BoncafeThailand

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]