บอนกาแฟ “มัทฉะ กรีนที” โฉมใหม่ สดใสกว่าเดิม

     บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านกาแฟครบวงจร เปิดตัวแพ็คเกจในกลุ่มชาเขียวโฉมใหม่ ได้แก่ นิชิโอะ มัทฉะ กรีนที เบส (รสเข้ม) อูจิ มัทฉะ กรีนที เบส (รสนุ่มละมุน) และมัทฉะ กรีนที ลาเต้ (เครื่องดื่มชาเขียวผงสำเร็จรูป 3 in 1) โดยทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบด้วยการนำสีเขียวที่เสมือนสีแห่งสัญลักษณ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาเขียวมาผสมผสานกับอีกคู่สีอันสื่อถึงความสัมพันธ์ของแต่ละรสชาติได้อย่างลงตัว เน้นความทันสมัยและความสดใสขึ้นกว่าเดิม ซึ่งความหอมและรสชาติความอร่อยเข้มข้นยังคงเดิม เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรจากใบชาแท้ๆ ระดับพรีเมียมจากแหล่งเพาะปลูกชั้นดี นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นผ่านกรรมวิธีการผลิตจนได้ชาเขียวคุณภาพเยี่ยม พร้อมส่งออกถึงมือคุณ อาทิเช่น
     นิชิโอะ มัทฉะ กรีนที เบส (รสเข้ม) “Matcha Premium Grade ชาเขียวมัทฉะที่เหมาะสำหรับร้านกาแฟ คาเฟ่ และร้านเบเกอรี ที่ต้องการนำผงมัทฉะไปทำเครื่องดื่มชาเขียวได้ทั้งแบบร้อน และเย็น หรือจะนำใช้เป็นส่วนผสมในเมนูอื่นๆ เช่น เค้กชาเขียว ไอศครีมชาเขียว ก็เข้มข้น หมอกลิ่นชาเขียว และมีรสชาติขมกลมกล่อมของชาเขียวแท้ เพราะชาเขียวชนิดนี้มีกลิ่นหอมชาที่ชัดเจน สีเขียวเข้มเพิ่มเสน่ห์ให้กับเมนูชาเขียวได้อย่างลงตัว

     อูจิ มัทฉะ กรีนที เบส (รสนุ่มละมุน) “Matcha High Grade “ ชาเขียวมัทฉะที่เหมาะสำหรับการนำมาทำเป็นเครื่องดื่มเพราะมีรสชาติหวานนุ่มละมุนลิ้น สามารถทำได้ทั้งเมนูเย็น ร้อน และเมนูปั่น ชาเขียวมัทฉะชนิดนี้จะเข้ากันกับเมนูที่มีส่วนผสมของนม หรือครีมเป็นอย่างดี และนอกจากนี้ยังสามารถนำไปทำเป็นไอศกรีมชาเขียวมัทฉะได้อีกด้วย เพราะจะให้รสชาติเข้มข้นหวานนุ่มพร้อมกลิ่นหอมเตะจมูก

อูจิ มัทฉะ กรีนที ลาเต้ (ผงสำเร็จรูป 3 in 1) “Matcha High Grade” ชาเขียวมัทฉะที่เกิดจากการนำผงชาเขียวอูจิมาผสมเข้ากับน้ำตาล และครีมเทียมจนได้ส่วนผสมที่ลงตัว เหมาะสำหรับร้านค้าหรือผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาเขียวอยู่บ้าน นำมาทำเป็นเมนูเครื่องดื่มแบบร้อน เย็น แค่ผสมน้ำพร้อมดื่มทันที
     ชาเขียวโฉมใหม่ พร้อมวางจำหน่ายที่บอนกาแฟโชว์รูมทั้ง 23 สาขา ทั่วประเทศ และช่องทางบอนกาแฟ ออนไลน์ช้อป Lazada, Shoppe, JD Central และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แม็คโคร

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]