บอนกาแฟ คว้า 3 รางวัล Superior Taste Award 2021 มั่นใจกาแฟไทย คุณภาพสากล

     บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 30 ปี พัฒนาสร้างสรรค์ผลิตฑ์คุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ดีได้มาตรฐานระดับสากล จนได้รับรัลรางวัล Superior Taste Award 2021 จากสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ (International Taste Institute) ถึง 3 รางวัลด้วยกัน โดยแบ่งสินค้ากาแฟออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มซิกเนเจอร์เบลนด์และกลุ่มคลาสสิกเบลนด์ ได้แก่

  1. เมล็ดกาแฟคั่ว คาเฟ่ คลาสสิก้า เมล็ดกาแฟพรีเมียมผสมผสานระหว่างเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อราบิก้าและโรบัสต้า คั่วระดับอ่อน รสชาติละมุน ได้คะแนนสูงถึง 90.1% รางวัลระดับ 3 ดาว
  2. เมล็ดกาแฟคั่ว คาเฟ่ รามา เมล็ดกาแฟอราบิก้าจากเทือกเขาสูง 100% คั่วระดับอ่อน หอมกรุ่น ได้คะแนนสูงถึง 86.5% รางวัลระดับ 2 ดาว
  3. เมล็ดกาแฟคั่ว มอคค่า ผสานด้วยเมล็ดกาแฟอราบิก้าเเละโรบัสต้า คั่วระดับกลาง หอมกลิ่นช็อกโกแลต ได้คะแนนสูงถึง 83.3% รางวัลระดับ 2 ดาว

     นับเป็น 3 รางวัลอันทรงเกียรติที่บอนกาแฟได้รับในปี 2021 นี้ คุณกิ่งกานต์ รัตนพรประเสริฐ ผู้จัดงานโรงงาน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหลักในการควบคุมการผลิตเเละการคั่วกาแฟ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สินค้าของเราได้รับรางวัล Superior Taste Award และมีความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์กาแฟ ที่ทุกคนต่างมีส่วนร่วมในการคิดค้นพัฒนาสูตรกาแฟ ใส่ใจและพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟดิบตลอดจนการควบคุบกระบวนการผลิต โดยเรามีการตรวจสอบคุณภาพสินค้าของบอนกาแฟทุกขั้นตอนเพื่อรักษาเกณฑ์มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ”

     คุณอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ยังได้กล่าวทิ้งทายถึงที่มาของความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่บอนกาแฟได้รับรางวัล Superior Taste Award ไปเมื่อช่วงปี 2020 แล้วนั้น แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะตรวจสอบมาตรฐานกาแฟไทยเพิ่มเติมอีก 3 เบลนด์ ในปี 2021 และเป็นที่น่ายินดีที่กาแฟทั้ง 3 เบลนด์ ที่ส่งไปนั้นได้รับรางวัลกลับมาจนทำให้ปัจจุบันในกาแฟกลุ่มซิกเนเจอร์เบลนด์ของเราทั้งหมดได้รับรางวัลการันตีเรื่องคุณภาพและรสชาติครบหมดทั้ง 4 เบลนด์ด้วยกัน ด้วยผลการทดสอบของปีนี้ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่ากาแฟของเรามีคุณภาพและสามารถเป็นที่ยอมรับในระดับสากลได้อย่างแน่นอนค่ะ”

     บอนกาแฟไม่เพียงแต่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แต่ยังมองเห็นถึงความสำคัญของการเข้าใกล้กลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์อย่าง Boncafe online shop, Lazada, Shoppe และ JD Central โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าจากบอนกาแฟได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง และยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานของสินค้าและบริการให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าทุกๆ กลุ่ม เพื่อตอบแทนที่ทุกท่านอยู่เคียงข้างกับบอนกาแฟมาจนครบ 30 ปี

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]