
การรับประกัน
การรับประกันนี้รวมถึงค่าแรงและอะไหล่เฉพาะการนำเครื่องเข้ามาซ่อมที่ศูนย์ซ่อมบำรุงเท่านั้น แต่ไม่รวมถึงรายการดังต่อไปนี้:
- การใช้เครื่องไม่ถูกวิธี กล่าวคือ การใช้งานใดๆ ที่มิได้ระบุไว้ในคู่มือการใช้งานของผู้ผลิต รวมถึงวินาศกรรมต่างๆ ด้วย
- ชุดจานบด และมอเตอร์
- ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
- ความเสียหายที่เกิดจาก
– การเสื่อมสภาพหรือฉีกขาดของชิ้นส่วนที่สึกหรอได้ (เช่น ประเก็น, ตัวกรองน้ำ) ตะกรัน, แคลเซียม
– ขาดการดูแลรักษาเครื่อง ความสะอาด การล้างแคลเซียม
– ความเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง หรือความเสียหายที่เกิดจากการเก็บรักษา และติดตั้งเครื่องไม่ถูกต้อง
– การซ่อมเครื่องโดยบุคคลซึ่งไม่ใช่ช่างเทคนิคของทางบริษัทฯ
– ฟ้าผ่า กำลังไฟฟ้าไม่คงที่ หรือ ไม่เหมาะสมกับเครื่อง
– สภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมเช่น ความชื้น/อุณหภูมิ หรือ แมลงต่างๆ
– ความเสียหายต่างๆ อันเกิดจากเหตุสุดวิสัย, ไฟไหม้, อุทกภัย, คลื่นยักษ์, แผ่นดินไหว และความเสียหายอื่นๆ ที่เกิดจากภัยธรรมชาติในกรณีคล้ายคลึงกัน หรือจากเหตุการณ์ที่อยู่เหนือความควบคุม เช่น สงคราม, จลาจล และการก่อการร้าย
การบริการและค่าธรรมเนียม
ประเภทของการบริการ
การซ่อม ณ ศูนย์บริการ
ยอดสั่งซื้อเกิน 3,000 บาท/เดือน คิดค่าธรรมเนียม 100 บาท
ยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 500 – 3,000 บาท/เดือน คิดค่าธรรมเนียม 350 บาท
ยอดสั่งน้อยกว่า 500 บาท/เดือน หรือไม่มียอดสั่งซื้อ คิดค่าธรรมเนียม 800 บาท
ค่าบริการด่วนพิเศษ
ค่าธรรมเนียม 500 บาท ทุกยอดการสั่งซื้อ
การซ่อมนอกสถานที่
ยอดสั่งซื้อเกิน 3,000 บาท/เดือน คิดค่าธรรมเนียม 500 บาท
ยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 500 – 3,000 บาท/เดือน คิดค่าธรรมเนียม 750 บาท
ยอดสั่งน้อยกว่า 500 บาท/เดือน หรือไม่มียอดสั่งซื้อ คิดค่าธรรมเนียม 1,200 บาท
บริการรับส่งเครื่อง
เที่ยวเดียว 200 บาท
ไป-กลับ 400 บาท
หมายเหตุ:
– ราคาข้างต้น เป็นราคาภายในระยะทาง 20 กม. จากศูนย์บริการของบอนกาแฟ
– ค่าบริการสำหรับเครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่ หรือสำหรับประกอบธุรกิจที่ต้องต่อท่อน้ำประปา กรุณาติดต่อแผนกบริการด้านเทคนิค
– ค่าอะไหล่จะไม่รวมอยู่ในค่าบริการดังที่กล่าวมาแล้วเบื้องต้น และค่าอะไหล่จะออกบิลแยกกับค่าบริการ ราคาของอะไหล่เป็นราคาสุทธิ ไม่สามารถลดราคาได้
– บริษัทฯ รับประกันงานซ่อม และอะไหล่เป็นเวลา 3 เดือน
– ค่าบริการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
แพ็คเกจค่าบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ
ทางบริษัทมีการให้บริการในรูปแบบสัญญารายปี, รายเดือน เป็นกรณีๆ ไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกเทคนิคและบริการ ซึ่งการบริการแบบแพ็คเก็จ รวมถึงการให้บริการต่างๆ ดังนี้การตรวจเช็คและบำรุงรักษา ตามคำแนะนำของผู้ผลิต โดยความถี่ของรอบการให้บริการขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้เครื่อง
บริการทุกวันไม่มีวันหยุด 365 วันต่อปี
บริการควบคุมคุณภาพ รสชาติกาแฟนอกสถานที่ และระบบการรายงานผล
บริการฝึกอบรมด้านการดูแลรักษา การใช้งานและการแก้ปัญหา สำหรับผู้ใช้งานโดยตรง
แพ็คเก็จการดูแลรักษา รวมถึงการเปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลือง,สึกหรอ เช่น โอริง, ซีล,ประเก็นต่างๆ เป็นต้น
ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า
จัดส่งสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ หลังจากลูกค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อสิทธิประโยชน์ของท่าน บริษัทฯ อาจใช้ข้อมูลของท่านเพื่อติดต่อสื่อสารและทำการตลาด ซึ่งรวมถึง
- ส่งข่าวสารเพื่อการส่งเสริมการตลาด และการติดต่อสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ ผ่านทาง sms อีเมล หรือการโฆษณาผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ
- ส่งหรือเปิดเผยข้อมูลของท่านให้แก่บริษัทในเครือ เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดและการติดต่อสื่อสารโดยบริษัทในเครือ