บอนกาแฟ เชียงราย ร่วมเติมพลังให้กับนักวิ่งในกิจกรรม CHIANG RAI TEA -COFFEE TRAIL RUN 2019

     เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสำนักงานการกีฬาและท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมวิ่งเทรลม่วนใจ๋ในไร่ชา-กาแฟ ภายใต้โครงการสนับสนุนการกีฬาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงนอกฤดูการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย อีกทั้งยังเป็นการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นได้อย่างยั่งยืน กิจกรรมในครั้งนี้มีผู้รักสุขภาพให้ความสนใจ เเละเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 ราย บนเส้นทางวิ่งขึ้นดอยเขาควาย ณ สวนสาธารณะ ลานกีฬาชุมชนหนองปึ๋ง จังหวัดเชียงราย

     งานนี้นำทีมมอบความสุข และเติมพลังให้กับนักวิ่งโดย บอนกาแฟ เชียงราย ที่ขนเครื่องชงกาแฟแบรนด์ คาเฟ่มาติก รุ่น F11 พลัส และแบรนด์จูร่า รุ่น X8 พร้อมกาแฟที่หอมกรุ่นจาก บอนกาแฟ คาเฟ่ ครีมม่า รวมไปถึงชาไทยรสเข้มข้น ของบอนกาแฟ ไปเสิร์ฟให้กับนักวิ่งทุกคนภายในงาน เรียกได้ว่าสุขภาพดีแถมยังได้ชื่นใจกับเครื่องดื่มแสนอร่อยจากบอนกาแฟกันอีกด้วย

      นอกจากนี้บอนกาแฟยังใจดี มอบของรางวัลพิเศษ เครื่องชงกาแฟ รุ่น TSK-191 พร้อมของที่ระลึกผลิตภัณฑ์กาแฟ ให้แก่นักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย ทั้งประเภทชายและหญิง ในระยะทาง 5 กิโลเมตร และระยะทาง 10 กิโลเมตร รวมทั้งหมดจำนวน 4 รางวัล โดยมี คุณทัศนีย์ เทพวงษ์ ผู้จัดการบอนกาแฟ สาขาเชียงราย เป็นตัวแทนมอบของรางวัลในครั้งนี้

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]