บอนกาแฟ ผนึกกำลัง TACC เสริมความแข็งแกร่งรุกตลาดเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์

    บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือพันธมิตรคู่ค้าเซ็นสัญญา MOU ร่วมกับ บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เดินหน้าเพิ่มศักยภาพความเป็น Tea and Coffee Creative Solution ในไทย พัฒนาศูนย์นวัตกรรมวิจัยพัฒนา ผลิตสินค้าแบบครบวงจร เพิ่มความหลากหลายสินค้า ช่วยผลักดันการเติบโต สู่เป้าหมายการเป็นผู้นำวิจัยพัฒนาในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ของไทย และต่อยอดธุรกิจไปสู่ภูมิภาคอาเซียน

    นางสาวอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์ในความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ว่า “TACC มีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ Non-Coffee และบอนกาแฟเองก็มีความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์ Coffee การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ถือเป็นการนำเอาความเชี่ยวชาญและ Know-How ในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ทั้งคู่เองก็มีประสบการณ์ในธุรกิจมายาวนานมาแลกเปลี่ยน และพัฒนาต่อยอดร่วมกัน ทำให้เราได้มาแชร์ Trend ซึ่งกันและกัน เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดได้แข็งเกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่โจทย์ของลูกค้าและ Trend ตลาดเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเร็ว นอกจากนี้ ทั้ง TACC และบอนกาแฟเองก็มีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นในแต่ละกลุ่มตลาด เป็นข้อการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราที่จะร่วมมือกันพัฒนาในอนาคต จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางและมีคุณภาพยิ่งขึ้น”

    ทางด้านนายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้กล่าวถึงเป้าหมายที่จะก้าวไปข้างหน้าร่วมกันกับ บอนกาแฟ เอาไว้อย่างน่าสนใจว่า
“การจับมือกับบอนกาแฟในครั้งนี้ จะช่วยทำให้ TACC สามารถพัฒนาเป็นศูนย์พัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพแบบครบวงจร มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน และรองรับการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในตลาดเครื่องดื่ม ซึ่งบอนกาแฟจะเข้ามาช่วยต่อยอดการขยายฐานลูกค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ทั้งในส่วนของเครื่องกดดื่มร้อนอัตโนมัติ (HOT VENDING MACHINE) ด้วยการนำไปจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนของบอนกาแฟในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]