บอนกาแฟ ประเทศไทย เปิดตัวกาแฟ 3 เบลนด์ใหม่ ฉลองครบรอบ 30 ปี

     หนึ่งในความพิเศษของปีนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ บอนกาแฟ ประเทศไทย เปิดตัว 3 กาแฟ เบลนด์ใหม่ คัดพิเศษจากประสบการณ์ 30 ปี อัดแน่นด้วยเรื่องราวสำคัญถ่ายทอดผ่าน QR Code บนแพ็คเกจกาแฟดีไซน์ใหม่

     บริษัท บอนกาแฟ ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจร ร่วมคิดค้นสูตรกาแฟใหม่ 3 เบลนด์ ตั้งแต่ระดับการคั่วอ่อนไปจนถึงการคั่วระดับเข้ม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติกาแฟที่ซับซ้อนและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยดึงปีสำคัญนับตั้งแต่จุดเริ่มก่อตั้งถ่ายทอดเรื่องราวผ่านรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละปี ดังนี้

ระดับการคั่ว : คั่วอ่อนมาก
แหล่งเพาะปลูก : ประเทศเอธิโอเปีย, ประเทศรวันดา, จังหวัดเชียงราย ประเทศไทย
โปรไฟล์ : มีกลิ่นของผลไม้พีช ชากุหลาบ มะกรูด เลมอน มีความเปรี้ยวปานกลาง บอดี้ปานกลาง และรสชาติอมหวานในตอนท้าย
เหมาะแก่การชง : แบบกระดาษกรอง/ แบบดริป/ แบบเครื่องชงเอสเพรสโซ่
     จากความตั้งใจแรก ในการคัดสรรกาแฟคุณภาพดีส่งตรงถึงมือคนไทย จวบจนปัจจุบัน บอนกาแฟยังคงมุ่งมั่นและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเมล็ด การคั่ว ตลอดจนการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับวงการกาแฟให้มีความหลากหลาย และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 

ระดับการคั่ว : คั่วกลาง
แหล่งเพาะปลูก : ประเทศปานามา, ประเทศเอธิโอเปีย, ประเทศลาว
โปรไฟล์ : มีกลิ่นหอมถั่วอัลมอนด์ ช็อกโกแลต คล้ายชาดำ เลมอน มีความเปรี้ยวปานกลาง บอดี้กำลังดี และรสชาติอมหวานในตอนท้าย
เหมาะแก่การชง : แบบกระดาษกรอง/ แบบดริป/ แบบเครื่องชงเอสเพรสโซ่
     นับเป็นอีกก้าวสำคัญของกลุ่มบริษัทบอนกาแฟทั้ง 10 ประเทศที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Massimo Zanetti Beverage Group หนึ่งในกลุ่มบริษัทกาแฟรายใหญ่ที่สุดของโลกจากอิตาลี การเติบโตครั้งนี้ไม่เพียงแต่นำไปสู่การพัฒนาสินค้า และบริการให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล แต่ยังเป็นการร่วมมืออันดีจากคู่ค้าทั่วโลกในการขับเคลื่อนธุรกิจกาแฟอีกด้วย 

ระดับการคั่ว : คั่วเข้ม
แหล่งเพาะปลูก : จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย, ประเทศบราซิล, ประเทศเอธิโอเปีย, ประเทศเคนย่า
โปรไฟล์ : มีกลิ่นถั่วอัลมอนด์, ช็อกโกแลตส้ม ,พีชและเบอร์รี่ มีความเปรี้ยวแบบ Bright หรือแบบพอดี บอดี้แน่น และมีความขมอมหวาน
เหมาะแก่การชง : แบบเครื่องชงเอสเพรสโซ่
     บอนกาแฟ ประเทศไทย เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการดำเนินนโยบายสนับสนุนเกษตรกรไทยผ่านโครงการพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสาน (Integrated Tribal Development Program : ITDP) เพื่อช่วยพัฒนาสังคม สิ่งแวดล้อม รวมถึงคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนการเกษตรในภาคเหนือ อาจเปรียบได้ว่าทุกครั้งที่ดื่มกาแฟเบลนด์นี้ ราวกับคุณได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมไปด้วยกันกับเรา 

สแกน QR Code บนแพ็คเกจเพื่อรับชมเรื่องราวความพิเศษจากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันที่ซ่อนในแต่ละเบลนด์ พร้อมหาซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ บอนกาแฟ โชว์รูมทุกสาขาทั่วประเทศ, เว็บไซต์บอนกาแฟ, Lazada, Shopee และ JD Central 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]