บอนกาแฟเดินหน้า ขยายสาขาใหม่ บุกตลาดภาคใต้สู่จังหวัด “นครศรีธรรมราช”

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวน้องใหม่บอนกาแฟ นครศรีธรรมราช เป็นสาขาที่ 24 เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจร (One Stop Coffee Solution) ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อรองรับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช
กิจกรรมการเปิดตัวได้รับเกียรติจากนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และภริยา ร่วมกับประธานฝั่งบริษัทบอนกาแฟ คุณอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารบริษัท บอนกาแฟ(ประเทศไทย) และคุณภาวิณี จันทร์สุข ผู้จัดการทั่วไป พร้อมทีมงานสำคัญนำทีมโดยคุณเกศรินทร์ จิววัฒนากูล (Katesarin Jiwwattanakoon) ผู้จัดการบอนกาแฟ นครศรีธรรมราช ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมสนุก ๆ ให้พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชได้ร่วมถ่ายรูปและเช็คอิน เพื่อรับเครื่องดื่มแสนอร่อยจากบอนกาแฟฟรี อาทิเช่น กาแฟเย็นรสเข้มข้น, เครื่องดื่มม็อกเทลสูตรพิเศษที่สร้างสรรค์จาก น้ำเชื่อมโทรานี่ที่มาช่วยคลายร้อนให้กับทุกคนที่เข้ามาร่วมสนุกกันอีกด้วย และปิดท้ายด้วยกิจกรมมเวิร์คช็อป Coffee Journey Sense & Science by Boncafe โดยมีเนื้อหาเพื่อเปิดมุมมองเรื่องราวของการสร้างสรรค์รสชาติกาแฟ ผ่านมิติ แห่งศาสตร์การดมกลิ่น (Sensory) พร้อมร่วมค้นหาและทดลองการปรับแต่งรสชาติกาแฟ ที่สกัดจากเครื่องทำกาแฟ La San Marco D. series ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับและมีผู้ให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมกันอย่างไม่ขาดสาย
บอนกาแฟ นครศรีธรรมราชพร้อมให้บริการสำหรับผู้ที่สนใจเปิดธุรกิจกาแฟ เพราะภายในโชว์รูมมีผลิตภัณฑ์ และสินค้าต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำกาแฟ เมล็ดกาแฟ อุปกรณ์ และวัตถุดิบสำหรับร้านกาแฟ ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางเข้ามาเยี่ยมชมสินค้ากันได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟ นครศรีธรรมราช ได้แล้ววันนี้ นอกจากจะมีสินค้าหลากหลายประเภทแล้ว บอนกาแฟ นครศรีธรรมราช ยังมีบริการติดตั้ง ซ่อมบำรุง เวิร์คช็อปฟรี สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านกาแฟอีกด้วย
บอนกาแฟ นครศรีธรรมราช ตั้งอยู่เลขที่ 9 ถ.พัฒนาการคูขวาง ตำบลท่าวัง อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช 80000 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. ติดต่อสอบถามโทร. 075 450 454 E-mail : [email protected]
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]