ยู นิมมาน เชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่แสนสนุก ด้วยบริการแสนสบาย จาก ยู นิมมาน เชียงใหม่

     เชียงใหม่ เมืองสวยอิงขุนเขาที่ไม่เคยคลายมนต์เสน่ห์ไปจากใจเราได้เลย และย่านที่ใครหลายคนนึกถึงเป็นจุดหมายต้นๆ ของเชียงใหม่ ก็น่าจะเป็นถนนนิมมานเหมินทร์ แหล่งรวมร้านรวงสวยๆ ฮิปๆ และหากจะมีที่พักสักที่ ที่จะมอบทั้งความสบาย และความสะดวกในทำเลดีแบบนี้ ก็คงต้องเป็นที่ โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างมรดกศิลปกรรมล้านนากับความทันสมัย

     ที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีห้องพักพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 147 ห้อง โดยมีห้องพักตั้งแต่เตียงเดี่ยว เตียงคู่ไปจนถึงห้องสวีท 2 ห้องนอน และความพิเศษที่น่าจะทำให้นักเดินทางชื่นชอบเป็นอย่างมาก ก็คือเราสามารถใช้ห้องพักได้อย่างคุ้มค่าเต็มวัน 24 ชั่วโมงจริงๆ เพราะไม่จำเป็นจะต้องเช็คเอาท์ก่อนเที่ยงแบบโรงแรมทั่วไป แต่สามารถเช็คเอาท์เวลาเดียวกับที่เรามาเช็คอินได้ นอกจากนี้ในห้องพักของที่นี่ยังมีกาแฟแคปซูล Capristta ให้เราได้ดื่มกันในห้องแบบส่วนตัว แถมยังสามารถเลือกได้ว่าจะรับอาหารเช้าในเวลาใดก็ได้ ในทุกสถานที่ของโรงแรมไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ริมสระว่ายน้ำ หรือกระทั่งในสวนก็ได้ โดยอาหารเช้าจะบริการได้ถึง 22.00 น.

     ส่วนใครที่เป็นสายชิล อยากไปรีแลกซ์ยามเย็นที่บาร์ริมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าชมแสงตะวันลับเหลี่ยมเขาก็ดูเข้าที หรือสายสปอร์ตที่ต้องพกชุดมาออกกำลัง ที่นี่ก็มีห้องฟิตเนสที่อุปกรณ์ครบครัน ถ้ามีเวลาก็อาจเลือกเรียนคลาสโยคะหรือแอโรบิคที่โรงแรมจัดได้ด้วย หากต้องการความพิเศษหรือใครอยากจะเซอร์ไพร์สคนรัก ก็สามารถเลือกประเภทของหมอน เลือกกลิ่นสบู่ กลิ่นชา กระทั่งว่าชอบรายการเพลงอะไร ก็สามารถกรอกให้ข้อมูลไว้ในตอนที่จองห้องพักออนไลน์ หรือตอนเข้าพักได้เช่นกัน

     มาถึงเรื่องสำคัญอย่างอาหาร ที่นี่ก็จัดเต็มพร้อมบริการทั้งอาหารไทยและอาหารเหนือแบบรสต้นตำรับ ภายในห้องอาหารที่ตกแต่งด้วยงานศิลปะดูน่าชม เปิดบริการกันตั้งแต่ 6.30 น.ถึง 23.00 น. หลังจากนั้น เรายังสามารถไปนั่งเล่นที่ล็อบบี้เลาจ์ ที่มีบาร์เครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟครบครัน เมื่อถามถึงเมนูแนะนำยามบ่าย ที่นี่มีขนมหวานแบบไทยจัดชุดเสิร์ฟมาในปิ่นโตดูย้อนยุค สามารถเลือกชาหรือกาแฟมาทานคู่กันได้สำหรับสองท่าน ในราคา 199 บาท หรือจะเพลินๆ ไปกับชุด High tea ชุดใหญ่ ซึ่งเลือกได้หลายเซ็ต ในราคาตั้งแต่ 199 – 399 บาท พอได้เห็นเซ็ตใหญ่ Last Edition ที่มีทั้งขนมพื้นเมืองและของว่างแบบตะวันตก มาวางอยู่ตรงหน้าแล้วรับรองว่าหลายๆ ท่านจะต้องถ่ายรูปกันจนลืมเวลากันเลยทีเดียว

     ก่อนเช็คเอาท์กลับ ด้วยความประทับใจทั้งขนมและกาแฟจึงมีโอกาสพูดคุยกับ คุณแอน – จีรนันท์ อินต๊ะทา ผู้จัดการห้องอาหาร EAT @ RINCOME ยู นิมมาน เชียงใหม่ เธอได้เล่าว่าชอบในมาตรฐานแบบพรีเมียมของบอนกาแฟ “เป็นกาแฟไทยที่รสชาติไม่ได้แพ้กาแฟของต่างประเทศเลยค่ะ รสชาติกาแฟคงที่ ได้มาตรฐาน และในเรื่องบริการหลังการขายที่ประทับใจทั้งช่างและเซลส์ที่ดูแลดีค่ะ ด้วยความที่เราใช้เครื่องชงแบบอัตโนมัติและใช้งานค่อนข้างเยอะ พอมีปัญหาอะไรก็ติดต่อเขาได้ง่ายค่ะ ลูกค้าชอบถามว่า กาแฟที่นี่ใช้ของอะไร ซื้อได้ที่ไหน เราก็จะแนะนำลูกค้าว่า ของเราใช้ตัวเอสเพรสโซ่ จากบอนกาแฟ ไม่ว่าลูกค้าจะชอบแบบคั่วเข้ม หรือคั่วอ่อนเขาก็มีให้เลือกหลากหลายและหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ”

Share on facebook
Facebook
Close Menu
×

Cart

Subscription

ลงทะเบียนเพื่อรับนิตยสาร bitter/sweet รูปแบบ e-magazine

รับข่าวสารโปรโมชั่นและอัพเดทกิจกรรมพิเศษจาก บอนกาแฟ ก่อนใคร

    ชื่อ-นามสกุล *

    อีเมล *

    รูปแบบการใช้งาน *

    [recaptcha]